facebook pixel

เลือกสีชุดเครื่องนอนเสริมดวง เรียกทรัพย์ตามเดือนเกิด


            หลายคนน่าจะเคยได้ยินเรื่องสีเสื้อมงคลประจำวันกันมาบ้างแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า สีชุดเครื่องนอน ก็กำลังได้รับความสนใจไม่น้อยเลย โดยเชื่อกันว่า การเลือกสีชุดเครื่องนอนตามเดือนเกิด สามารถส่งผลต่อโชคลาภและสุขภาพของผู้ใช้ ทำให้นอนหลับฝันดีอย่างสบายใจ เสริมดวง เรียกทรัพย์ให้ปังตามหลักฮวงจุ้ยได้ แล้วชุดเครื่องนอนเรียกทรัพย์ เสริมดวง ให้เฮงๆ ปังๆ สีไหนจะเหมาะกับคนที่เกิดเดือนไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

คนที่เกิดในเดือนมกราคม เชื่อกันว่า ชุดเครื่องนอนสีแดงจะช่วยเสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์ และส่งเสริมเรื่องความมั่นคงในชีวิตได้

คนเกิดในเดือนกุมภาพันธ์ เชื่อว่าถ้าเลือกชุดเครื่องนอนสีฟ้า นอกจากจะโชคดี เฮงๆ ปังๆ แล้ว ยังจะช่วยเสริมเรื่องสุขภาพและความสงบในใจได้อีกด้วย

คนที่เกิดเดือนมีนาคม เชื่อว่าการใช้ชุดเครื่องนอนสีเขียว จะช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพ ดึงดูดโชคลาภ ค้าขายดี เรียกทรัพย์จนกระเป๋าตุง

คนที่เกิดเดือนเมษายน หากเลือกใช้ชุดเครื่องนอนสีขาวหรือสีเงิน จะถูกโฉลกกับเดือนเกิดอย่างมาก แล้วก็ยังเชื่ออีกว่า จะช่วยในเรื่องการเงินและความโชคดี เรียกทรัพย์ไม่ขาดสาย

คนที่เกิดเดือนพฤษภาคม ชุดเครื่องนอนสีชมพูคือสีแห่งความปัง นำมาซึ่งโชคลาภ และยังเสริมเสน่ห์ ให้โชคในด้านความรักอีกด้วย

คนที่เกิดในเดือนมิถุนายน ชุดเครื่องนอนสีเทา อาจช่วยนำมาซึ่งความสำเร็จในชีวิต และส่งเสริมการงานให้รุ่งเรือง ร่ำรวย

คนที่เกิดเดือนกรกฎาคม เชื่อกันว่า ชุดเครื่องนอนเรียกทรัพย์สำหรับคนที่เกิดเดือนนี้คือ สีส้มหรือสีทอง ซึ่งจะช่วยเสริมดวง เปิดทางให้โชคลาภและความร่ำรวยเข้ามาหา

คนที่เกิดเดือนสิงหาคม ชุดเครื่องนอนเรียกทรัพย์คือ สีเขียว จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขกายสุขใจ และเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ดวงดี เฮงๆ ปังๆ

คนที่เกิดเดือนกันยายน เชื่อกันว่า ชุดเครื่องนอนเรียกทรัพย์ของคนเดือนนี้คือ สีฟ้าอ่อน โชคลาภไหลมาเทมา แล้วยังเสริมเรื่องสุขภาพ นำพาความสงบมาให้จิตใจด้วย

คนที่เกิดในเดือนตุลาคม มีความเชื่อว่า ชุดเครื่องนอนสีชมพูหรือสีขาว คือผ้าปูที่นอนเรียกทรัพย์ เรียกความมั่งคั่ง เสริมเสน่ห์และหนุนดวงเรื่องความรัก

คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าด้วยชุดเครื่องนอนสีเทาเข้มๆ หรือสีดำ จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความสำเร็จและการเงิน

คนที่เกิดเดือนธันวาคม ชุดเครื่องนอนเรียกทรัพย์ของคุณคือสีแดงหรือสีทอง ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภและความมั่นคงในชีวิต

            ความเชื่อเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ยืนยันได้ว่ามีผลทางตรงต่อโชคลาภหรือสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาแน่นอนก็คือความสบายใจ หากเราเข้านอนด้วยความสบายใจและความหวัง ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะสร้างพลังบวกให้กับตัวเองได้

            ส่วนใครที่กำลังมองหาชุดเครื่องนอนสีมงคลประจำเดือนเกิดของตัวเองอยู่ล่ะก็ ลองเข้ามาเลือกในเว็บไซต์ของชุดเครื่องนอนทิวลิปได้เลย  เพราะมีให้เลือกหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์

เข้าไปดูรายละเอียดและช้อปกันได้ที่

Website :  https://www.tulip.co.th

Shopee: https://s.shopee.co.th/10iCIAlQqc

Lazada: https://s.lazada.co.th/s.oIjSc?cc

หรือสอบถามเพิ่มเติม  https://m.me/TulipBed

#หลับสบายสไตล์ทิวลิป  #ชุดเครื่องนอนทิวลิป  #TulipbedOfficial  #Tulip