facebook pixel

ชุดเครื่องนอนแบบพิมพ์ลายดิจิตอลดีอย่างไร? และควรซักแบบไหน?



 รู้ไหมว่า ศิลปะการพิมพ์ลวดลายลงบนผืนผ้า เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อประมาณ 1,800 ปีมาแล้วในประเทศจีนและอินเดีย โดยใช้บล็อกไม้ที่แกะสลักเป็นลวดลายจุ่มสีที่ต้องการ ปั๊มลายทีละจุด จนเป็นลายผ้าที่ต้องการ ปัจจุบันยังมีการพิมพ์ลายผ้าแบบนี้อยู่ เช่น การพิมพ์ลายผ้าปาเต๊ะแบบแฮนด์เมด

       เทคโนโลยีการพิมพ์ปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน ชุดเครื่องนอนทิวลิป เริ่มใช้ระบบการพิมพ์ที่เรียกว่า “ดิจิตอลปริ้นท์” ซึ่งการพิมพ์ดิจิตอลบนผ้าก็เหมือนกับการใช้เครื่องพิมพ์กระดาษอิงค์เจ็ท แต่มีความซับซ้อนกว่า ทำให้ลวดลายบนผืนผ้า เล่นโทนสีไล่ระดับได้หลายเฉดสี เช่น ม่วงเข้ม ม่วงกลาง ม่วงอ่อน ไปจนถึงม่วงพาสเทลได้อย่างสวยงาม สามารถออกแบบได้ไม่จำกัดจำนวนสี ไล่โทนสีก็ได้ สีที่ได้จึงมีมิติเป็นธรรมชาติ สีสดสวยไม่ซีดจาง หลุดพ้นจากข้อจำกัดในการพิมพ์แบบเดิมๆ

         ส่วนวิธีการซักชุดเครื่องนอนที่เป็นแบบพิมพ์ลายดิจิตอล ก็มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ ควรซักก่อนนำมาใช้งานสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าปกติแต่ควรเลือกโหมดถนอมผ้าควรแยกผ้าสีเข้มและสีอ่อนออกจากกันเวลาซักไม่ควรใช้สารฟอกขาวไม่ควรเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปตรงๆ บนชุดเครื่องนอนไม่ควรแช่ผ้าข้ามคืนไม่ควรอบร้อน และไม่ควรรีดด้วยความร้อนสูง



ชุดเครื่องนอนทิวลิป ที่พิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลปริ้นท์ ลวดลายมีมิติเล่นโทนสีได้อย่างสวยงาม ผลิตจากเนื้อผ้าไมโครพลัสให้สัมผัสนุ่มนวล ทอด้วยเส้นด้าย 340 เส้นด้าย/10 ตร.ซม. สามารถรัดมุมที่นอนได้สูงสุด 13 นิ้ว และมีให้เลือกมากถึง 39 ลาย เช่น ลายการ์ตูน Princess มีให้เลือกทั้งโทนชมพูหวาน โทนสีฟ้า หรือโทนชมพูเหลือง แล้วก็ยังมีลาย Toy Story, ลายการ์ตูน หมาจ๋า, ลายการ์ตูน Sumikko, ลายการ์ตูน Disney 100 Years, ลายทูนหัวของบ่าว, ลาย Spider-Man เป็นต้น


เข้าไปดูรายละเอียดและช้อปกันได้ที่

Website :  https://www.tulip.co.th

Shopee :  https://s.shopee.co.th/1VdqsVCGhC

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.o1AxX?cc

หรือสอบถามเพิ่มเติม  https://m.me/TulipBed

#หลับสบายสไตล์ทิวลิป  #ชุดเครื่องนอนทิวลิป  #TulipbedOfficial  #Tulip